ช่วงนี้หันไปทางไหนก็มีแต่คน คิ้วผูกโบว์ไปซะหมด ออมเลยหาเรื่องคลายเคลียดมาอัพให้เพื่อนๆได้ผ่อนคลายกันซักนิด

 

กริ๊ง…กริ๊ง…กึก
หลาน     :ฮัลโหล ยายนี่หนูเองนะ
ยาย       :อ๋อ หนูเองหรอจ๊ะ
หลาน     :ตอนนี้หนูได้เป็น เฟดชี้
ยาย       :อ้าว ไปเป็นกระหรี่ทำไมละลูก
หลาน     :ไม่ใช่หนูอยู่ปี1
ยาย       :ถูกเขาจับขึงด้วยหรอลูก
หลาน     :ยายค่ะ คือ หนูเป็นรุ่นน้อง
ยาย       :ไปทำยังไงท้องละลูก?
หลาน     :หนูเป็นน้องวิดคอม
ยาย       : อ๋อ โดนเขามอมเหรอลูก
หลาน     :เปล่าหนูเรียน มศว.
ยาย       :ยังไม่มีพ่อด้วยหรอลูก
หลาน     :ยายอะ ฟังผิด
ยาย       :พ่อมันดัดจริตอีกหรอลูก
หลาน     :ยายอะชอบพูด บ้าๆ
ยาย       :มันชอบเล่นท่าด้วยหรอลูก
หลาน     :ทามไมไม่ตั้งใจฟัง
ยาย       :มันล่อ ซะพังเลยเหรอลูก
หลาน     :หรือหนูพูดไม่ดัง
ยาย       :โห! หนูติดสังคังแย่เลยลูก
หลาน     :โอ๊ย! คุยกับยายแล้วเซ็ง
ยาย       :คงไม่ใช่มะเร็งมั้งลูก
หลาน     :ยายทำหนูอารมณ์เสีย
ยาย       :จะดูด จะเลีย ปล่อยเขาเอะลูก
หลาน     :ทำไมยายไม่ฟังดีๆ
ยาย       :เเค่2ที….กระจอกลูก
หลาน     :ไม่เอาแล้วหนูไปดีก่า
ยาย       :ท่าตีลังกายายลองแล้วลูก
หลาน     :จึ๋ย เอ่อ ยายแปลกปายน้าค้า
ยาย       :บนหลังคาก้อน่าลองนะลูก
หลาน     :แน่ะ! ถ้ายายไม่หยุดหนูจะด่า

