เมื่อก่อนไม่ได้มีความคิดที่จะชอบเพลงนี้เลยยย… แต่ตอนนี้เพลงที่ชอบที่สุดกลับเป็นเพลงนี้ 

 เอ๊ะ.. ยังไงกัน เง็งงงงง…?????

 

คำถามที่ต้องตอบอ๊อฟ ปองศักดิ์

 

ฉันไม่อยากจะตอบคำถามที่เค้าถามกัน ว่าทำไมเธอไปจากฉันเพราะอะไร

รักมากมายใครๆก็รู้ ทำไมตอนสุดท้าย ถึงได้เลิกกัน

 

* พูดตรงๆมันลืมไปแล้วไม่ได้สนใจ หากมันเป็นเวลาเลวร้ายฉันไม่จำ

เลือกจะจำแค่เพียงเท่านี้ วันเวลาที่ดีกับเธอเท่านั้น

 

** โฮ โว… แต่ก่อนมีเธอใกล้ๆสุขใจแค่ไหน แต่ก่อนรักกันยังไง เธอกับฉันพบกันที่ไหน

ถ้าหากเค้าถามว่ารักเธอมากแค่ไหน

(คือสิ่งที่ฉันอยากตอบ / ถ้าอยากรู้ว่าทำไม นั่นแหละที่สิ่งที่ฉันจะตอบคำถาม)

วันที่เธอเลิกไปฉันไม่อยากจำ

 

จะเก็บรอยยิ้มของเธอ จะเก็บเธอไว้ในใจ จะจำว่าในครั้งหนึ่งเธอเคยรัก

จะเก็บความรักของเธอ จะเก็บเอาไว้อย่างนี้ มันมีความหมายเหลือเกิน

 (ซ้ำ * , **)

